Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng_Viettel Cargo_Air Freighter

Đà Nẵng là một thành phố thuộc vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Đây là một trong 15 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam.

Đà Nẵng có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) đứng đầu Việt Nam liên tiếp trong ba năm 2008, 2009 và 2010, đồng thời đứng đầu về chỉ số hạ tầng và xếp thứ tư về môi trường đầu tư. Trong bảng xếp hạng PCI của Việt Nam năm 2012, Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 12 trên 63 tỉnh, thành.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng đã không còn quá xa lạ đối với những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam khiến cho việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Các công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, công ty vận tải cũng nắm bắt được xu thế thị trường và cho ra đời những dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa các vùng trong cả nước.
Tuy nhiên, không phải bất kỳ công ty vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng nào cũng uy tín và đáng tin cậy, đảm bảo được những tiêu chuẩn đối về bảo quản và hơn hết là hàng hóa của bạn liệu có được bảo đảm an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất.
Dịch vụ vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng đã không còn quá xa lạ đối với những doanh nghiệp, cá nhân

- Khi sử dụng của Viettel Cargo, chúng tôi đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn, giao hàng tận nơi Đà Nẵng.
- Đảm bảo được sự hợp tác giữa cán bộ hàng không và chủ hàng trong quá trình chuyên chở theo quy định của thể lệ vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng và các quy định liên quan.
- Viettel Cargo với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và nhiều năm công tác trong lĩnh vực vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng. Chúng tôi luôn cố gắng và mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
- Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển giao hàng, Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu chất lượng dịch vụ trong việc vận chuyển hàng hóa đi ra Đà Nẵng bằng máy bay. Tiêu chí hoạt động: “Mang đến dự hài lòng cho quý khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của Viettel Cargo”

Viettel Cargo với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và nhiều năm công tác trong lĩnh vực vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng.

Những đặc điểm của dịch vụ vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng
- Các tuyến đường vận chuyển gửi hàng bằng máy bay hầu hết là những đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau.
- Tốc độ của vận tải hàng hóa bằng máy bay cao, tốc độ khai thác lớn, thời gian vận chuyển nhanh.
- Vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng toàn hơn những phương tiện vận tải khác
- Vận tải hàng không luôn đòi hỏi sử dụng công nghệ cao
- Vận tải hàng không cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn hơn hẳn các phương tiện vận tải khác.
- Dịch vụ vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng đơn giản hóa về chứng từ thủ tục so với các phương thức vận tải khác.
Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu chất lượng dịch vụ trong việc vận chuyển hàng hóa ra Đà Nẵng bằng máy bay

 Đến với vận chuyển gửi hàng bằng máy bay ra Đà Nẵng của công ty vận chuyển Viettel Cargo, quý khách hàng sẽ luôn an tâm về thời gian vận chuyển, hài lòng về giá cả vận chuyển và thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


ViettelCargo luôn tuân thủ một quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh chóng. Sử dụng dịch vụ của ViettelCargo, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và chi phí dịch vụ. Chúng tôi cam kết tất cả dịch vụ luôn có chất lượng cao, uy tín, hiệu quả. Đồng thời luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.
Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp tại 63 tình thành của Việt Nam:
An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Malaysia Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Quý doanh nghiệp có thể liên lạc với chúng tôi nhanh nhất, hiệu quả nhất
Email: contact@viettelcargo.com             luongtatthanh195@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét