Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

BẠN BIẾT GÌ VỀ HÀNG KHÔNG CHILE

Đầu tiên là một số thông tin cơ bản về đất nước Nam Mỹ xinh đẹp này:


Chile (Chi-lê) tên chính thức là Cộng hòa Chile – là một quốc gia tại Nam Mỹ. Ngày nay, Chile là một trong những quốc gia ổn định và thịnh vượng nhất Nam Mỹ. Đây là quốc gia dẫn đầu châu Mỹ La tinh về chỉ số phát triển con người, sức cạnh tranh, chất lượng cuộc sống, sự ổn định chính trị,…

Khí hậu là điều quý khách cần lưu ý khi tới đất nước này. Mặc dù năm trong vùng Ôn đới, tuy nhiên nhiệt độ của quốc gia này có biên độ khá rộng, từ khoảng -40 độ đến cao nhất là 45 độ. Nhiệt độ trong ngày cũng có thể dao động từ 13 – 26 độ. Vì vậy, quý khách cần theo dõi kỹ trước thời tiết trước khi sang đây.

Ẩm thực: món ăn chủ đạo trong bữa cơm của gia đình Chile thường là Ngô. Từ ngô người ta chế biến thành những món ăn khác nhau như bánh ngô (món ăn truyền thống ở đây). Ngoài ra còn có món bánh Empanada được chế biến thịt bò, hải sản oliu và trứng gà, đây được xem như linh hồn của một bữa tiệc truyền thống; súp Cazuela được làm từ các loại rau củ quả. Đến Chile thì không thể không thưởng thức rượu nơi đây.

Con người: có nguồn gốc pha trộn giữa người châu Âu và người châu Mỹ da đỏ, dân số trẻ (72% dân số trong độ tuổi dưới 40) nên họ rất nhiệt tình trong các hoạt động hướng ngoại và tư tưởng cách tân. Người Chile được nhận xét là có lòng mến khách, rộng lượng, thích và sẵn sàng giúp đỡ người nước ngoài.

Những điểm đến hấp dẫn tại Chile
Parque Nacional Torres del Paine:  Công viên với diện tích lên tới gần 18.500 ha, là một trong những điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Khuôn viên công viên rất rộng lớn, với nhiều loại sinh vật khác nhau.  Đặc biệt là sự xuất hiện của hồ băng và các đỉnh núi trẻ càng khiến công viên cuốn hút hơn. Bạn có thể thực hiện một cuộc hành trình khám phá công viên tuyệt đẹp này.
Valparaiso: Thành phố lớn nhất tại Chile, một trong những trung tâm phát triển bậc nhất tại đây. Ngoài sự phát triển nhanh chóng mà du khách có thể nhìn thấy tại đây, thì thành phố thực sự sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Những màu sắc sặc sỡ của các công trình tô điểm cho thành phố, những cảng biển tấp nập kẻ bán người mua hay những đường phố cổ kính, … bạn nên đi dạo quanh thành phố để cảm nhận được tất cả những gì đã và đang diễn ra tại đất nước xinh đẹp này.
Nghĩa trang tại Punata Arenas: Có lẽ khi nhắc đến điểm du lịch này, nhiều du khách sẽ thắc mắc “ Tại sao đặt vé máy bay đi Chile lại tới nghĩa trang?”. Nhưng thực sự đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và mang nhiều giá trị văn hóa, lịch sử của Chile. Các bia mộ tại đây đã ghi lại hầu hết lịch sử của thị trấn, gồm tất cả các nước Anh, Nam Tư, Scandinavia, … bạn sẽ được chiêm ngưỡng đài tưởng niệm hoành tráng. Một điểm du lịch văn hóa lịch sử đáng tới tại Chile.
Sa Mạc Atacama: Bạn sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội để ngắm nhìn những loài hoa trên sa mạc Atacama. Điều này là hiện tượng hiếm thấy, khi có lượng mưa bất thường, cả vùng sa mạc đầy cát sẽ  trở thành một thảm hoa. Biết đâu, bạn may mắn đặt vé máy bay đi Chile đúng vào dịp đó, hãy nhờ hướng dẫn viên tư vấn cho bạn. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Một số nét về hàng không Chile:

Hiện tại ở Chile có 46 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay dân dụng chính là:
- Sân bay Arturo Merino Benitez
- Sân bay Tepual
- Sân bay Carriel Sur
- Sân bay Cerro Moreno
- Sân bay La Florida 
Sân bay Arturo Merino Benitez được xem là đầu mối giao thông quan trọng. San bay tọa lạc tại thủ đô Santiago, ước tính trung bình mỗi năm sân bay này đón hơn 10 triệu lượt khách đến hoặc quá cảnh tại đây. Sân bay được trang bị hiện đại với hệ thống nhà ga rộng rãi phục vụ tất cả các chuyến bay từ Chile đi và đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Chile
Chile là nơi tuyệt vời cho những ai thích dã ngoại do điều kiện tự nhiên trù phú của mình. Từ những nơi lý tưởng nhất cho môn trượt tuyết đến những chuyến leo núi lý thú, cưỡi ngựa và vượt thác cũng như các môn thể thao khám phá đã làm những người nghiện phiêu lưu thích thú. Chính vì vậy mà thời gian gần đây có rất nhiều công ty lữ hành đã thêm Chile vào danh sách tour khai thác của mình và nhiều người cũng chọn đây là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng.
Để bay từ Việt Nam đến Chile bạn có thể chọn đồng hành cùng khoảng 20 hãng hàng không khác nhau. Có thể kể đến một số hãng khai thác đường bay Việt Nam – Chile với tần suất lớn như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, China Southern Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airways…

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đến Chile: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), cảng hàng không Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh).


Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Chile

Các đường bay từ Việt Nam đến Chile sẽ dừng chân tại thủ đô Santiago. Từ đây bạn có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để đến những điểm có trong lịch trình của mình.
Hiện nay, từ Việt Nam vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng đến Chile, do đó hành trình của bạn sẽ dừng chuyến ở 1 hoặc 2 thành phố. Vì vậy, bạn cần phải có sự cân đối và tính toán về mặt thời gian để đảm bảo sức khỏe cho một hành trình dài.
Chuyến bay từ Việt Nam đến Chile tùy điểm xuất phát mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình một hành trình thật hoàn hảo dựa trên những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây:
- Đường bay Hà Nội – Santiago: hiện được các hãng hàng không: Qatar Airways, China Southern Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airways…khai thác với tần suất 37 chuyến bay/ngày. Hành trình từ Hà Nội tới Santiago của quý khách hàng sẽ trải qua khoảng 50 giờ bay và quá cảnh tại một số thành phố như: Bangkok (Thái Lan), Doha (Quata), Dubai (Tiểu các vương quốc Ả Rập), Tokyo (Nhật Bản), Hong Kong, Toronto (Canada)… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 970 USD – 4231 USD.
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Santiago: đường bay này hiện được các hãng hàng không: Qatar Airways, Etihad Airways, United Airlines, Emirates, Malaysia Airlines…khai thác với tần suất trung bình 40 chuyến bay/ngày. Để bay từ Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Santiago hành trình của quý khách sẽ kéo dài trong 52 giờ bay và quá cảnh tại một số thành phố như: Doha (Quata), Đu Bai, Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập), Kuala Lumpur (Malaysia)… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 756 USD – 7497 USD.
- Đường bay Đà Nẵng – Santiago: hiện được các hãng hàng không: Pacific Airlines, Air France, Korean Air, Vietnam Airlines, Silkair…khai thác với tần suất trung bình 19 chuyến bay/ngày. Hành trình từ Đà Nẵng tới Santiago sẽ trải qua khoảng 49 giờ bay và quá cảnh tại một số thành phố như: Tp Hồ Chí Minh, Đu Bai, Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 2120 USD – 7331 USD.
Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Đối với vận chuyển hàng hóa dịch vụ hàng không đi Chile,

Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của ViettelCargo, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách. Bất kì ở đâu, khi nào, quý khách đều có thể điện thoại, liên lạc chúng tôi phục vụ 24/24.

Rất mong phục vụ quý khách!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét