Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mặt hàng cần lưu ý khi vận chuyển bằng hàng không

Vận chuyển hàng không là cách thức vô cùng thuận tiện do tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an toàn cho một số loại hàng hóa chuyên biệt.

ViettelCargo là hãng vận tải chuyên nghiệp trong phương thức hàng không. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quốc tế từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đi đến hầu hết các nước trong khu vực và trên thế giới. Là đại lý của các hãng hàng không như Vietnam Airlines (VN),Korean Air (KE), VietjerAir VJ), Asiana Airline (OZ), Thai Airway (TG), Area Flot, China Airlines (CI), Emirate Airway.. nên ViettelCargo có giá tốt và thời gian các chuyến bay cụ thể - đảm bảo phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Cách phân loại hàng hóa:
- Hàng rời: là loại hàng hóa có dạng cục, hạt, khi vận chuyển được chứa trực tiếp bằng thùng chở hàng của ô tô, không cần bao gói.
- Hàng bao kiện: là hàng hóa được đóng gói trong bao, thùng hoặc kiện để đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát, hư hỏng khi vận chuyển.
- Hàng hình trụ ống: là hàng hóa có hình dạng trụ tròn hoặc hình ống tròn dễ lăn trên mặt phẳng.
- Hàng thực phẩm : là các loại thực phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân, như rau, quả, thịt, sữa..

- Hàng động vật sống : Các loại động vật còn sống

Chú ý về các mặt hàng khó cần tư vấn cụ thể:


1. Hàng hoa quả tươi
2. Hàng đông lạnh
3. Hàng mẫu bệnh phẩm, mẫu máu
4. Các mặt hàng hóa chất
5. Mẫu tóc (tóc thật, tóc giả)
6. Sản phẩm thuốc
7. Động vật sống
8. Tiền mặt, hàng có giá trị lớn
9. Rượu, bia
10. Nước hoa
...
Các mặt hàng vận chuyển hàng không thường phải qua kiểm định rất chặt chẽ, bởi vậy quý khách cần cung cấp các thông tin đầy đủ về hàng hóa để ViettelCargo có thể tư vấn cụ thể nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét